Skip to main content

Vietnamese 11-15-2023


Ngày 15 Tháng 11, 2023

Tìm Ý kiến cho Lịch Trường Năm học 2024–2025

Khi MCPS tiếp tục phát triển lịch năm học 2024–2025, khu trường học đang tìm thêm ý kiến về hai lịch dự thảo từ các học sinh, gia đình và cộng đồng. Bản thăm dò ý kiến tiêu biểu cho giai đoạn thứ hai trong quá trình phát triển.

 

Cả hai lịch dự thảo đều bao gồm:

 

  • Những ngày tan trường sớm (Thứ Hai và Thứ Ba) trong tuần Lễ Thanksgiving 2024.
  • Nghỉ học vào Ngày thứ Hai 23 Tháng 12, 2024.
  • Kỳ nghỉ mùa xuân sớm (Ngày thứ Bảy 12 Tháng 4 đến Ngày thứ Hai 21 Tháng 4, 2025).

 

Xem thêm chi tiết và thực hiện bản thăm dò ý kiến.

 

Đi học Chuyên cần rất Quan trọng: Ngày thứ Hai 20 Tháng 11 và Ngày thứ Ba 21 Tháng 11 là Những Ngày Giảng dạy

Ngày thứ Hai 20 Tháng 11 và Ngày thứ Ba 21 Tháng 11 là những ngày  tan trường sớm cho tất cả học sinh MCPS. Giảng dạy và học tập quan trọng sẽ diễn ra trong cả hai ngày và là cơ hội tuyệt vời để học sinh tiếp xúc với các thầy giáo và bạn học trước kỳ nghỉ Lễ Thanksgiving.

Mỗi ngày đến trường đều là quan trọng.

Hãy cố gắng hết sức để bảo đảm rằng con quý vị đi học đều đặn và đúng giờ trong hai ngày tan trường sớm này.

Tình nguyện viên Ngay bây giờ cho Cuộc Diễn hành Thanksgiving Montgomery vào Ngày 18 Tháng 11

Cuộc diễn hành Thanksgiving của Quận Montgomery vào Ngày thứ Bảy 18 Tháng 11, đang tìm kiếm tình nguyện viên, từ 13 tuổi trở lên. Đường diễn hành sẽ bắt đầu từ Ellsworth Drive và Fenton Street ở khu phố Silver Spring, bắt đầu ở phía nam của Georgia Avenue và chấm dứt ở Silver Spring Avenue. Diễn hành sẽ được tổ chức dù mưa hay nắng.


Các tình nguyện viên sẽ mặc trang phục, đóng vai trò là lãnh đạo đơn vị và là người điều khiển bóng hơi. Những giờ cho các tình nguyện viên là từ 7 giờ 30 sáng đến 1 giờ 30 chiều (tình nguyện viên cần phải có mặt trong suốt 6 tiếng). Học sinh từ 13 tuổi trở lên có thể nhận được số giờ Dịch vụ Học vấn Học sinh (SSL) cho việc tham gia. Đăng ký làm tình nguyện viên diễn hành tại đây.

 

 

Đề cử Bắt đầu cho Giải thưởng Edward Shirley 2024

Các đề cử hiện bắt đầu cho 2024 Giải thưởng Dr. Edward Shirley về Xuất sắc trong Hành chánh và Giám sát Giáo dục. Giải thưởng được trao hàng năm để công nhận một nhân viên hành chánh hoặc người giám thị xuất sắc của MCPS, những người được đề cử đủ điều kiện bao gồm hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, nhân viên kinh doanh trường học, giám đốc, giám thị và các nhân viên hành chánh khác và các chức vụ giám thị.

Các đề cử có thể được nhân viên MCPS, đồng nghiệp, bạn bè, phụ huynh và các thành viên cộng đồng nạp. Việc tự đề cử cũng sẽ được chấp nhận. Hạn chót đề cử là 4 giờ chiều vào Ngày thứ Sáu 12 Tháng 1, 2024. Giải thưởng do Montgomery County Association of Administrators and Principals (MCAAP) trao tặng.


Bao đơn Đề cử Giải thưởng Edward Shirley 2024

 

Quyên góp Áo khoác Mùa đông

Chương trình Prekindergarten và Head Start đang nhận quyên góp áo khoác mới cho học sinh có nhu cầu. Mũ, găng tay và khăn quàng cổ và giày bốt cũng rất cần. Cần quyên góp cho các em trai và em gái với kích cỡ 5, 6, 7 và 8. Các mặt hàng có thể được giao trực tiếp từ 8 giờ 30 sáng đến 5 giờ chiều, Thứ Hai - Thứ Sáu tại Rocking Horse Road Center, 4910 Macon Road, Room 141, Rockville, MD 20852, hoặc có thể mua trực tuyến và giao trực tiếp đến Rocking Horse Road Center, đến Lisa Conlon.


Để có thêm tin tức, liên lạc Lisa Conlon tại 240-550-2615 hay 240-740-4530.

 

Lưu lại Ngày này: Chương trình Giảm giá Xe hơi cũ, Máy điện toán Hàng năm được Tổ chức vào Ngày 9 Tháng 12
Đánh dấu vào lịch của ngày bán xe hơi và máy điện toán sắp tới!

Học sinh trong chương trình Montgomery County Students Automotive Trades Foundation (ATF) và Information Technology Foundation (ITF) sẽ bán xe hơi cũ và máy điện toán do các em tân trang từ 9 giờ đến 11 giờ sáng vào Ngày thứ Bảy 9 Tháng 12 tại Gaithersburg High School. . Địa điểm của trường là 101 Education Blvd ở Gaithersburg. Ngày bán sẽ được tổ chức tại các vịnh ô tô (lối vào trường gần Summit ).

 

Các xe hơi và máy điện toán được tu sửa và tân trang bởi các học sinh như là một phần của việc học tập trong lớp và nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của các em. Việc bán hàng này cung cấp cho các học sinh cơ hội thực tập những kỹ năng bán hàng, đạt những giờ Dịch Vụ Học Vấn Học Sinh, và phát triển một nhận thức sâu sắc về sự tham gia cộng đồng.

 

ATF cũng đang cần được tặng xe, mà sẽ giúp các học sinh trung học cấp III học cách đánh giá, sửa chữa và phục hồi các xe cũ. ATF thường nhận các xe được tặng quanh năm từ 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu tại các trường trung học cấp III Damascus, Gaithersburg và Seneca Valley và tại trường Thomas Edison High School of Technology. Các tặng phẩm được trừ thuế.

 

Các câu hỏi về chương trình xe hơi, hãy liên lạc với Kelly Johnson tại số 240-740-2051. Để hẹn ngày tặng xe, hãy liên lạc với Michael Snyder tại số 240-740-2050.

 

Tổ chức Buôn bán Xe hơi

 

Tổ chức Công nghệ Thông tin

 

 

Chương trình Ghế An toàn cho Trẻ em Miễn phí vào Ngày 16 Tháng 11

Fitzgerald Auto Malls sẽ tổ chức chương trình về ghế an toàn cho trẻ em tại địa điểm GMC/Buick Rockville vào Ngày thứ Năm 16 tháng 11, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ 30 trưa. Tất cả các kỹ thuật viên về ghế đều được chứng nhận trên toàn quốc và MIỄN PHÍ.


Trung tâm Mua sắm Xe Fitzgerald GMC/Buick Rockville là tại 5501 Nicholson Lane, Rockville, MD 20852.

 

Học sinh: Ghi danh Cuộc Thi Luận văn & Nghệ thuật MoComCon 2023

MoComCon, một sự kiện kéo dài cả ngày, dành cho mọi lứa tuổi để mừng tất cả về truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và người hâm mộ, sẽ trở lại vào Ngày thứ Bảy 20 Tháng 1, tại Thư viện Germantown!


Là một phần của lễ mừng, MoComCon sẽ bao gồm các cuộc thi nghệ thuật và luận văn. Cuộc thi nghệ thuật được chia thành ba nhóm tuổi: trẻ em (5–12), thiếu niên (13–17) hoặc người lớn (18+). Những người tham gia được yêu cầu tạo tác phẩm nghệ thuật về nhân vật yêu thích từ bất kỳ fandom, sách, chương trình truyền hình, phim, trò chơi nào hoặc phát minh ra nhân vật gốc của riêng mình!


Cuộc thi Luận văn dành cho bất kỳ ai tuổi từ 8–14. Người tham gia được yêu cầu viết một bài luận từ 300-500 theo gợi ý sau: Hãy cho chúng tôi biết về nguồn gốc fandom của em. Lần đầu tiên em gia nhập fandom nào và tại sao? Việc này đã có tác động như thế nào đối với em và tại sao nó lại quan trọng với em?

Hạn cuối đăng ký cho hai cuộc thi là Ngày thứ Sáu 1 tháng 12, lúc 5 giờ chiều.


Các mẫu đơn dự thi cho cả cuộc thi nghệ thuật và luận văn phải được gửi kèm với tất cả các bài dự thi và tất cả các bài dự thi phải được nộp qua máy điện tử. Những người vào chung kết cuộc thi và người chiến thắng sẽ được thông báo qua email hoặc điện thoại trước MoComCon.


Mẫu đơn Đăng ký Cuộc Thi Nghệ thuật

Mẫu đơn Đăng ký Cuộc thi Luận văn

Thêm chi tiết

 

Những Ngày Cần Nhớ

Ngày thứ Năm 16 Tháng 11– Quyết định về Cơ sở và Ranh giới của Hội đồng Giáo dục

Ngày thứ Sáu 17 Tháng 11 -- Cuộc họp Ủy ban Quản lý Chính sách Đặc biệt (ảo)

Ngày thứ Hai 20 Tháng 11–Ngày thứ Ba 21 Tháng 11 – Ngày tan trường sớm cho các học sinh (Tất cả các Trường)

Ngày thứ Tư 22 Tháng 11 –Toàn hệ thống đóng cửa; các trường học và văn phòng đóng cửa (Tất cả các trường)

Ngày thứ Năm 23 Tháng 11–Ngày thứ Sáu 24 Tháng 11 – Lễ Thanksgiving; văn phòng và trường học đóng cửa (Tất cả các trường)