Is this email not displaying correctly? View it in your browser Date: June 4, 2018

mcps logo

English | español | 中文 | français | tiếng Việt | 한국어| አማርኛ

Kính Gửi Cộng Đồng MCPS,

Trong khi niên học sắp chấm dứt, công việc bảo đảm sự an toàn tại trường học của chúng tôi vẫn tiếp tục. Mùa xuân này, MCPS đã phát hành một báo cáo về sự an toàn tại trường học. Báo cáo đưa ra những phương pháp tiếp cận đa phần mà hệ thống trường học chúng tôi thi hành để giữ các học sinh và nhân viên an toàn. Là một phần của báo cáo này, chúng tôi bao gồm một kế họach hành động mà cung cấp những bước kế tiếp trong nỗ lực liên tục của chúng tôi về an toàn. Tin mới nhất về tiến triển của chúng tôi trong kế họach hành động có thể tìm thấy tại đây.

Ngoài ra, tôi muốn chia sẻ với quý vị một số điều chúng tôi đã nghe từ các học sinh về an toàn trường học. Tháng trước, chúng tôi đã khảo sát một mẫu các học sinh để thu thập các đề nghị về các bước mà các em tin rằng MCPS nên thực hiện để giữ an toàn tại các trường học. Chúng tôi đã nhận trên 1,100 câu trả lời. Các chủ đề chính được nêu lên là cải tiến hạ tầng cơ sở; tăng sự hiện diện của nhân viên an ninh; và các dịch vụ sức khỏe tâm thần nới rộng và hỗ trợ. Tôi cám ơn tất cả các ý kiến sâu sắc về chủ đề quan trọng này. Đồ họa của các ý kiến có thể xem tại đây: (trang nối sắp đến)

MCPS sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin mới nhất về an toàn và an ninh trong những tháng hè tại trang mạng chúng tôi.

Bảo đảm sự an toàn của các trường học là ưu tiên đầu tiên của chúng tôi, nhưng chúng tôi không thể nào làm một mình được. Sự hỗ trợ và ý kiến của quý vị rất quan trọng cho sự thành công của chúng tôi. Xin cám ơn cho tất cả những gì quý vị đã làm và sẽ làm để giữ an toàn cho các học sinh chúng tôi.

Kính thư,

Jack R. Smith, Ph.D.
Giám Đốc Các Trường Học